สายสัมพันธ์ในเงามืด - นิยาย สายสัมพันธ์ในเงามืด : Dek-D.com - Writer
×

    สายสัมพันธ์ในเงามืด

    ในโลกที่ถูกแบ่งแยกด้วยแสงสว่างและความมืด มิกิและรินะต้องร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ทั้งความท้าทายและความรักจะทำให้พวกเธอแข็งแกร่งขึ้นหรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    277

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 67 / 01:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกที่แบ่งออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจน ฝั่งหนึ่งเป็นเมืองแสงที่เจิดจ้าด้วยเทคโนโลยีและความเจริญรุ่งเรือง อีกฝั่งหนึ่งเป็นเมืองเงาที่มืดมิดและถูกทอดทิ้ง ผู้คนที่นี่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ท่ามกลางความไม่เท่าเทียมและความสิ้นหวัง

    มิกิ ทาคาฮาชิ เป็นเด็กสาวจากเมืองแสง เธอมีชีวิตที่ดูสมบูรณ์แบบ แต่กลับรู้สึกถึงความว่างเปล่าในใจ แม้จะมีสิ่งของมากมายและชีวิตที่ดูหรูหรา แต่มิกิก็ยังคงค้นหาความหมายที่แท้จริงของชีวิต

    รินะ เป็นเด็กสาวจากเมืองเงา เธอมีความสามารถพิเศษในการเจาะระบบคอมพิวเตอร์และเข้าใจเทคโนโลยีขั้นสูง แม้ชีวิตในเมืองเงาจะเต็มไปด้วยอุปสรรคและความยากลำบาก แต่รินะกลับมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนในเมืองเงาให้ดีขึ้น

    เรื่องราวของมิกิและรินะเริ่มต้นขึ้นเมื่อมิกิได้รับข้อความลึกลับที่นำเธอไปสู่การพบกับรินะที่ขอบเมืองแสง จากการพบกันครั้งแรก ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับเมืองเงา และพยายามสร้างสะพานเชื่อมระหว่างสองเมืองนี้

    การเดินทางของพวกเธอเต็มไปด้วยอุปสรรคและความท้าทาย แต่ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างมิกิและรินะจะกลายเป็นสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ที่จะนำพาพวกเธอผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้
     


    เอาตรงๆนะครับ ตอนแรกผมก็ไม่ได้กะจะเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาหรอกนะครับ ผมกะจะเขียน ซีรี่ยาวๆ สัก 20-30 ตอนครับ อ่อผมยังไม่ได้บอกสินะครับ ซีรี่นี้ผมกะจะทำสั้นๆ จบภายใน 6-10 ตอน เอาง่ายๆ ไม่เกิน 10 ตอนนั้นละครับ

    หรือจะเรียกว่า เก็บประสบการณ์ในการเขียนเพิ่มนั้นละครับ ถ้าคำไหนผมเขียนผิดเขียนถูกติกันได้เลยนะครับ ผมจะได้เอาไปแก้ไขและปรับใช้ในอนาคตครับ

    ผมขอขอบพระคุณร่วงหน้านะครับ ที่เข้ามาอ่าน

    (ผมจะแต่งนิยายแบบ ฟรีตลอดไปและจะไม่เรียกเก็บเงินค่าอ่านสักบาทเดียวตลอดไปครับ แต่รับการสนับสนุนนะครับ ถ้าพวกคุณชื่นชอบแล้วอยากให้กำลังใจผม)


    ถ้าชอบก็ส่งของขวัญให้กำลังใจนักเขียน และกดติดตามนักเขียนไว้ด้วยนะคับ เพื่อไม่ให้พลาดเรื่องต่อไป 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น